Friday, January 10, 2020

Tiêu chí để lựa chọn máy cưa nhôm TỐT nhất

Sự đa dạng sản phẩm hiện nay khiến người tiêu dùng khá đau đầu, mặc dù chúng có nhiều ưu điểm nhưng không thể bỏ qua những hạn chế của chúng. May cua nhom cũng vậy, để mua được một loại máy tốt thì người tiêu dùng phải tìm hiểu rất kỹ để có thể mua được một chiếc máy tốt nhất và phù hợp nhất. Để mọi người dễ dàng hơn thì điện máy Bảo Ngọc xin chia sẻ một số tiêu chí cơ bản chọn mua được máy tốt mà giá thành rẻ.
Tiêu chí để lựa chọn máy cưa nhôm TỐT nhất
- Đường kính lưỡi cưa
Trong cùng độ dày, đường kính của lưỡi dao xác định đầu ra của vết cắt, và đường kính nhỏ và đầu ra thấp. Ngược lại, đường kính lớn và đầu ra cao. Đường kính ngoài của lưỡi cưa được chọn theo các mô hình cưa tròn khác nhau.
- Chất liệu của máy và lưỡi
Lưỡi máy cắt nhôm thường được làm bằng hợp kim cứng, và thiết bị tốt thường được làm bằng thép hợp kim cacbua vonfram.
- Số lượng răng cửa của lưỡi
Số răng càng nhiều, cạnh cắt trên mỗi đơn vị thời gian càng nhiều thì hiệu suất cắt của máy cắt càng tốt, nhưng số lượng răng cắt đòi hỏi số lượng lớn hợp kim cứng, giá của lưỡi cưa cao , nhưng răng cưa quá dày đặc, răng Lượng không gian chip giữa hai người trở nên nhỏ, dễ dàng khiến lưỡi cưa nóng lên. Ngoài ra, có quá nhiều răng cưa. Khi lượng thức ăn khớp không đúng, lượng cắt trên mỗi răng sẽ nhỏ, điều này sẽ làm tăng ma sát giữa lưỡi cắt và phôi và ảnh hưởng đến tuổi thọ của lưỡi cắt. Thông thường khoảng cách răng là 15-25mm, và nên chọn số lượng răng hợp lý theo vật liệu cưa.
- Lựa chọn khẩu độ
Khẩu độ là một thông số tương đối đơn giản, chủ yếu được lựa chọn theo yêu cầu của thiết bị. Tuy nhiên, để duy trì sự ổn định của lưỡi cưa, lưỡi cưa có đường kính từ 250 mm trở lên tốt nhất là một thiết bị có khẩu độ lớn hơn. Bất kể kích thước của lỗ, nó có thể được sửa đổi bằng máy tiện hoặc máy cắt dây. Máy tiện có thể được đặt trong một lỗ lớn trên xe, và máy cắt dây có thể được khoan để đáp ứng các yêu cầu của thiết bị.
- Độ dày của lưỡi
Độ dày của lưỡi dao cắt về mặt lý thuyết hy vọng rằng lưỡi càng mỏng thì càng tốt, kerf thực sự là một loại tiêu thụ. Chất liệu của đế lưỡi cưa hợp kim và quy trình sản xuất lưỡi cưa xác định độ dày của lưỡi cưa, độ dày quá mỏng và lưỡi cưa dễ bị rung khi làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả cắt. Độ dày của lưỡi cưa nên được chọn từ độ ổn định của lưỡi cưa và vật liệu được cưa. Độ dày cần thiết cho một số vật liệu chuyên dùng cũng đặc biệt và nên được sử dụng theo yêu cầu của thiết bị.
Ngoài những tiêu chí về kỹ thuật trên thì người tiêu dùng cũng cần phải xem xét các yếu tố khác như nhãn hiệu, địa chỉ bán, giá thành của máy. Bởi giá thành của sản phẩm quyết định chất lượng của máy. Nhưng cũng cần phải đề phòng nhưng nơi lừa đảo lấy hàng giả tráo hàng thật mà giá thành khá cao. Chính vì thế trước khi mua nên kiểm tra một cách tổng quát và chi tiết tránh tình trạng "tiền mất tật mang"
Nếu bạn có nhu cầu mua máy cưa nhôm chất lượng giá rẻ thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978.455.263

No comments:

Post a Comment