Monday, January 13, 2020

Cần bán máy cắt nhôm Haomai 9107

Máy cắt nhôm Haomai 9107 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Haomai, tuy là sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nhưng may cua nhom cũng rất khá được nhiều quan tâm và tin dùng, chúng có khả năng phân chia tấm nhôm, thanh nhôm thành từng miếng tùy theo mục đích sử dụng.
Đặc điểm máy cắt nhôm Haomai 9107
Nhà sản xuất: HAOMAI
Mã sản phẩm: 9107
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 06 tháng
Thông số kỹ thuật của máy
  • Công suất: 1650W
  • Đường kính lưỡi cắt: 255 mm
  • Điện áp sử dụng: 110/220V- 50/60Hz
  • Tốc độ không tải: 6000 lần /phút
  • Trọng lượng: 11 kg
  • Trục máy nghiêng: 450
  • Máy có 3: màu xanh, đỏ, vàng.
Tính năng của máy
- Với công suất là 1650W khá lớn và tốc độ không tải 6000 lần/ phút đáp ứng được nhu cầu cắt nhỏ và vừa với người tiêu dùng. 
- Lưỡi sắc bén với đường kín là 255m cho phép người dùng cắt nhanh và chính xác đặc biệt rất có thẩm mỹ.
- Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ có 11kg thuận tiện cho việc di chuyển, cất giữ máy . Ngoài ra còn có các loại màu cho bạn lựa chọn.
Những lưu lý khi sử dụng lưỡi cắt nhôm
- Máy có thể cắt đa năng như cắt gỗ hay kim loại chính vì vậy phải lựa chọn lưỡi phù hợp tránh tình trạng sai bị vỡ lưỡi cắt .
- Trước khi cắt phải kẹp và giữ chặt vật liệu cắt, giữ cố định không cho vật liệu cắt bị rung lắc hoặc bị xoay trong quá trình cắt, dọn sạch bàn cắt trước khi cắt. Tuyệt đối lưu ý khi cắt ống thép, yêu cầu sử dụng khóa chữ V trước khi cắt.
- Lưỡi cắt chỉ có thể bền và tốt khi được sử dụng lphù hợp với đường kính cắt và phải trong giới hạn cho phép của bàn cắt.
- Đợi vòng quay của lưỡi cắt đạt được tốc độ quay tuyệt đối trước khi bắt đầu cắt, không đẩy nhanh hoặc ép lưỡi cắt vào vật liệu cắt. Để lưỡi cắt từ từ cắt vật liệu theo tốc độ mặc định của máy cắt.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy cắt nhôm hoặc thắc mắc gì thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978.455.263 để được giải đáp

No comments:

Post a Comment