Monday, January 13, 2020

Cách nhận biết máy cưa nhôm thật và giả

Máy cưa nhôm cầm tay là thiết bị không thể thiếu trong các phân xưởng nhôm kính. Chúng tiết kiệm được thời gian và công sức trong khâu cắt - quy trình quan trọng đòi hỏi sự chính xác cao. Nhu cầu sử dụng máy càng càng nhiều  nên các hãng đua nhau sản xuất cho da đa dạng sản phẩm cho khách hàng lừa chọn. Nhưng chính vì điều này mà hàng giả hàng nhái mới có thể xen lấn vào được khiến người tiêu dùng hoang mang. Để cũng cố kiến thức mua hàng cho quy khách, điện máy xin chia sẻ cách nhận biết hàng giả và hàng thật của may cua nhom.
Cách nhận biết máy cưa nhôm thật và giả
Trên máy không hiển thị tem chống giả hoặc mờ nhạt
- Sản phẩm thật sẽ được bộ có thẩm quyền cấp phép và cấp công nghệ in tem hiện đại. Khó có đơn vị hàng nhái nào bắt chước kịp.
- Những chiếc máy chính hãng thì tem của nó có kèm theo dòng chữ của thương hiệu sản xuất. Đối với máy hàng giả sẽ có dòng chữ khác. Cũng cần phải lưu ý thương hiệu có thể sản xuất tại nhiều nơi đặc biệt Trung Quốc chính vì thế cần tìm hiểu kỹ tem
Giá thành khác nhau
- Trên thực tế, một chiếc máy khoan nhái chỉ có bằng 1 nửa hoặc một phần ba so với hàng chính hãng. Nhưng tùy thuộc vào người bán, người ta tung chiêu nâng giá lên cao sát với giá sản phẩm chính hãng và thấp hơn một chút không đáng kể. Đây là chiêu thức lừa đơn giản và rất dễ dụ người nếu bạn không đủ kiến thức kiểm chứng máy móc.
Vỏ hộp máy cắt thật chắc chắn hơn vỏ hộp máy giả
Vì là hàng thật nên nhà sản xuất rất chú trọng đến từng chi tiết kể cả vỏ hộp. Vỏ hộp của máy thật luôn chắc chắn, dày dặn và sử dụng chất liệu giấy cao cấp hơn so với hộp giả.
Trên vỏ hộp giả thì mối nối của chúng rất nham nhở. Không có độ tinh xảo cao và không khít nhau.
Trên một số sản phẩm giả, nếu bạn không chú ý sẽ  không thể thấy sự khác biệt đó chính là logo.
Chi tiết thông tin trên hàng nhái cũng dại hơn, kém tinh tế và mờ nhạt hơn rất nhiều so với hàng thật.
Địa chỉ bán máy cắt nhôm cho mọi người tham khảo
Điện máy Ngọc là một địa chỉ uy tín cho các, tại đây ngoài có các mặt hàng máy cưa nhôm còn có các sản phẩm khác. Đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn, tuy công ty mới được thành lập nhưng đã có lượng khách ổn định và chất lượng. Mua hàng tại đây bạn sẽ nhận được gì:
- Sản phẩm chất lượng chính hãng: Bảo Ngọc luôn cam kết luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
- Giá thành cạnh tranh nhất: Là một trong những đơn vị phân phối của các thương hiệu, chính vì thế điện máy luôn được ưu đãi từ nhà sản xuất chính vì thế ngươi tiêu dùng đến với Bảo Ngọc sẽ nhận được giá thành tốt nhất.
- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hoặc cần chế độ bảo hành xin vui lòng liên hệ với chúng tôi sẽ được giải đáp chi tiết nhất.
- Giao hàng nhanh: Với tiêu chí nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu thì điện máy cố gắng xử lý nhanh các đơn hàng nhất có thể để giao. Với các tỉnh trong thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhận sớm nhất trong vòng 24h còn đối với các tỉnh ngoài thì tùy thuộc vào vị trí nhưng Bảo Ngọc luôn chọn đường ship nhanh nhất.
Nếu có quan tâm đến bất cứ sản phẩm nào khác về dụng cụ cầm tay như: máy khoan bê tông, máy cắt sắt, cắt nhôm, máy mài… hãy nói với chúng tôi để được tư vấn đúng yêu cầu. Và nếu có mong muốn mua hàng online chính hãng, hãy truy cập ngay https://dienmaybaongoc.vn/ . Trân trọng!

No comments:

Post a Comment