Sunday, January 5, 2020

Máy cắt nhôm giá rẻ có tốt không?

Máy cắt nhôm giá  là thiết bị cơ khí đang được rất các các doanh nghiệp chuyên gia công cưa nhôm kinh quan tâm. Bởi giá thành phải chăng mà tính năng của máy không kém gì những máy đắt tiền. Vậy những ưu điểm của máy là gì? Chúng có tốt không?
Những ưu điểm của máy cắt nhôm giá rẻ
- Máy cắt nhôm được tạo nên từ chất liệu cao cấp, nên sản phẩm có độ rắn chắc tuyệt đối, chống mài mòn rất hiệu quả, chống chịu nhiệt tốt trong quá trình sử dụng. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp vô cùng bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt.
-  Máy được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, đi qua quá trình gia công khá tỉ mỉ, sản phẩm hứa hẹn đem đến cho người tiêu dùng một chiếc máy cắt nhôm có công suất mạnh mẽ. Máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến độ bền của máy.
- Tốc độ không tải của máy lớn, cùng với đĩa cắt sắc bén, chắc chắn sẽ đem đến khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc cắt nhôm vô cùng nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.
- Máy cắt nhôm giá rẻ sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và tiết kiệm công sức tối đa cũng như rút ngắn thời gian thi công.
- Máy mang kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên không chiếm nhiều diện tích khi mang theo bên người đến công trình thi công.
- Máy cắt nhôm giá rẻ được sở hữu tay cầm bằng cao su, với thiết kế vừa tay cầm, độ nhám cao, có tác dụng chống trượt đồng thời tạo cảm giác chắn chắn, êm tay khi cầm nắm. Giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay cả khi tay bị dính dầu nhớt hay ra mồ hôi tay.
Máy cắt nhôm giá rẻ có tốt không?
Không phải máy cưa nhôm giá rẻ nào cũng tốt bởi thị trường bão hòa, các sản phẩm có thương hiệu bị ăn cắp bởi những hàng nhái, hàng giả mà chính chúng ta không thể phân biệt được. Chính vì vậy rất nhiều yếu tố để quyết định máy có chất lượng hay tốt không.
Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng có một số thương hiệu chuyên sản xuất máy móc công nghiệp tại Trung Quốc giá vô cùng rẻ và hấp dẫn mà chất lượng sản phẩm không tồi. Đã có rất nhiều người tiêu dùng đã thử nghiệm và thích thú với chúng như Haomai, total, ....
Chính vì thế nếu bạn có nhu cầu muốn mua máy giá rẻ thì cần phải kiểm tra mấy yếu tố sau: thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ, thông số kỹ thuật của máy, địa chỉ phân phối, ...
Bật mí cách càng sử dụng máy càng bền
- Lau sạch tấm chắn lưỡi cắt
+ Làm sạch tấm chắn lưới giúp cho các vụn rơi ra và không bị rơi vào lưỡi cắt khi máy đang chạy vì lưỡi cắt quay với tốc độ rất lớn do đó nó sẽ làm văng các mạt lên tấm chắn lưỡi cắt.
+ Tắt máy, dùng một cái búa để gõ vào tấm chắn.
- Để tạo được đường cắt chính xác, đánh dấu đường cắt trên bề mặt vật liệu bằng bút chì đầu nhỏ.
+ Dùng bút chì đầu nhỏ để đánh dấu sẽ giúp nhận biết vị trí và đường cắt chính xác, sau đó đặt vào đúng vị trí sao cho kẹp hơi vểnh lên.
+ Nếu đường đánh dấu không đủ mỏng hoặc quá khó nhìn, có thể đặt thước dây ở một đầu vật liệu và đưa xuống phía dưới đĩa cắt.
+ Đưa đĩa cắt xuống sát gần thước dây để nhìn vạch và điều chỉnh kích thước nếu cần.
- Nếu phần vật liệu bạn cần nằm phía bên phải đĩa cắt: Khi đó, bạn nên nhìn về phía đó trong quá trình cắt.
- Đối với kim loại nặng khó dịch chuyển: Có thể kẹp bó thép bằng kẹp và dùng búa gõ nhẹ một đầu cho bằng.
- Nếu thép dài và nặng: Cách xử lý là dùng búa gõ vào cưa để xác định vị trí đánh dấu, sau đó siết chặt kẹp và thực hiện cắt với áp lực vừa phải.
-  Sử dụng thước dây để tạo đường cắt chính xác thông dụng đối với mọi loại đĩa cắt: Thước dây sẽ giúp bạn tạo được đường thăng cắt chính xác, đảm bảo yêu cầu về kích thước.
Nếu bạn có nhu cầu mua may cua nhom giá rẻ tại siêu thị điện máy Bảo Ngọc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978.455.263

No comments:

Post a Comment