Tuesday, December 17, 2019

Những dụng cụ có thể cắt nhôm và kim loại

Tấm kim loại nhôm có thể được cắt bằng nhiều phương pháp khác nhau, từ các công cụ thủ công đến các hệ thống công nghiệp tiên tiến. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét một số loại cắt nhôm phổ biến nhất. Khi xác định phương pháp cắt kim loại tấm nào phù hợp với bạn, bạn nên xem xét các yếu tố linh hoạt, tốc độ, độ chính xác, hoàn thiện, chi phí và tự động hóa. Có một vài tính chất cơ bản của nhôm ảnh hưởng đến cách cắt nó. Một yếu tố giúp nhôm là nó là một kim loại tương đối mềm. Điều này có nghĩa là đục, bắn tỉa, cưa và kéo tay có hiệu quả trên các đồng hồ đo mỏng hơn. Nếu bạn làm việc từ một nhà để xe hoặc cửa hàng công việc tùy chỉnh, một vài công cụ rẻ tiền có thể giúp bạn đi đúng hướng.
DỤNG CỤ CHUẨN
Kéo cắt băng ghế thẳng
Kéo cắt băng ghế dự bị có thể cắt xuyên qua các tấm nhôm tương đối dày mặc dù thiết kế của chúng sẽ có xu hướng hạn chế các vết cắt của bạn thành các đường thẳng. Những loại kéo này cho vay đối với những người có sở thích và cửa hàng kim loại tấm làm công việc tùy chỉnh hoặc sửa chữa. Hầu hết các máy móc đều được chế tạo tốt và sẽ tồn tại suốt đời nếu lưỡi dao được giữ sạch sẽ và sắc bén.
Kéo cắt cổ họng
Một loại cắt không cổ họng phổ biến được biết đến với một trong những nhà sản xuất lớn của nó, Beverly, là phổ biến cho các cửa hàng kim loại tấm nhỏ vì tính linh hoạt và độ tin cậy của chúng. Bằng cách đặt đúng cách cạnh cắt từ tấm phía sau, bạn có thể đạt được cạnh tròn độc đáo mà có thể không cần làm sạch thêm. Những chiếc kéo này có ba kích cỡ, B1, B2 và B3 tùy thuộc vào kích thước và công suất cần thiết.
Cưa
Một lưỡi dao bằng thép cacbua có đầu nhọn hoặc thậm chí tiêu chuẩn thường sẽ đủ cho hầu hết các đồng hồ đo bằng nhôm dày tới 1/4, mặc dù bạn sẽ phải di chuyển tương đối chậm trên những vật nặng hơn. Đặt một miếng ván dăm hoặc ván ép dưới tấm kim loại được cho là giúp cho quá trình này. Điều này có thể giúp kéo nhiệt ra khỏi nhôm có xu hướng hấp thụ nhiệt. Ngoài băng che này trên đầu kim loại cũng sẽ giúp. Có nhiều loại sáp và dầu cắt khác nhau giúp giữ cho kim loại mát và cho phép răng được cắt mịn.
DỤNG CỤ ĐIỆN
Máy cưa nhôm
Sử dụng nguồn nhiên liệu điện là chính, có lưỡi cưa sắc bén. Khi có nguồn điện được nạp vào thì máy bắt đầu được vận hành dùng để cắt các thanh nhôm
Kéo điện
Kéo vi cầm tay rất hiệu quả để cắt kim loại tấm nhôm vì chúng có thể được định hướng trên tấm dễ dàng. Họ không tạo ra bất kỳ nơi nào gần nhiệt của máy mài góc nên việc nấu chảy kim loại không phải là mối quan tâm chung. Tiếng ồn, độ rung của tấm và chất lượng cạnh hoàn thiện là những nhược điểm chung của kéo cắt điện. Trừ khi bạn có thể ổn định phần công việc bằng kẹp, bạn nên làm quen với cách công cụ sẽ tự di chuyển và trang tính.
Ghép điện
Hình ghép cầm tay cung cấp một túi rất hỗn hợp khi cắt nhôm, với công cụ phù hợp và bit hoặc lưỡi cắt phù hợp, bạn có thể dễ dàng cắt qua các tấm dày và các hình thức chứng khoán khác. Tuy nhiên với lưỡi cưa sai và lưỡi cắt sai, bạn sẽ thấy mình làm hỏng cả phôi và dụng cụ.
Ngoài ra còn một số dòng máy cắt công nghiệp khá được sử dụng phổ biến: Laser, Bấm đấm, Máy bay phản lực nước, máy cắt nhôm 1 đầu và máy cắt nhôm 2 đầu.
Nếu bạn có nhu cầu mua may cua nhom thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978.455.263

No comments:

Post a Comment